DIỄN ĐÀN MUA BÁN - RAO VẶT MIỀN TRUNG
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

Latest topics
» Chống thấm mái
3 cách xây dựng nội dung diễn đàn rao vặt chất lượng EmptyThu May 18, 2023 1:56 pm by phankinhdoanh

» Thi công chống thấm cầu
3 cách xây dựng nội dung diễn đàn rao vặt chất lượng EmptyThu May 18, 2023 1:55 pm by phankinhdoanh

» Sơn chống thấm
3 cách xây dựng nội dung diễn đàn rao vặt chất lượng EmptyThu May 18, 2023 1:52 pm by phankinhdoanh

» Vật liệu chống thấm cầu
3 cách xây dựng nội dung diễn đàn rao vặt chất lượng EmptyThu May 18, 2023 1:47 pm by phankinhdoanh

» Thi công chống thấm - Chống thấm tầng hầm
3 cách xây dựng nội dung diễn đàn rao vặt chất lượng EmptyThu Apr 13, 2023 10:15 am by phankinhdoanh

» Chống thấm Indoseal vật liệu chống thấm giá tốt
3 cách xây dựng nội dung diễn đàn rao vặt chất lượng EmptyWed Apr 05, 2023 12:19 pm by phankinhdoanh

» Chống thấm 2 thành phần
3 cách xây dựng nội dung diễn đàn rao vặt chất lượng EmptyTue Apr 04, 2023 3:57 pm by phankinhdoanh

» Chống thấm mặt cầu
3 cách xây dựng nội dung diễn đàn rao vặt chất lượng EmptyTue Apr 04, 2023 3:53 pm by phankinhdoanh

» Chống thấm gốc xi măng Tecmadry
3 cách xây dựng nội dung diễn đàn rao vặt chất lượng EmptyThu Feb 02, 2023 3:39 pm by phankinhdoanh

May 2024
MonTueWedThuFriSatSun
  12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Calendar Calendar

Affiliates
free forum

Affiliates
free forum


3 cách xây dựng nội dung diễn đàn rao vặt chất lượng

Go down

3 cách xây dựng nội dung diễn đàn rao vặt chất lượng Empty 3 cách xây dựng nội dung diễn đàn rao vặt chất lượng

Bài gửi by huyennt1709 Fri Nov 21, 2014 4:39 pm

Bạn có đang vật lộn với việc sáng tạo ý tưởng nội dung cho Dien dan rao vat của mình?
Hoặc bạn đã viết rất nhiều bài đăng trên http://sieugia.vn/raovat/trang-chu.aspx, nhưng chúng nhận được rất ít lượt xem và thậm chí không thu hút khán giả?
Nếu bạn nhận thấy rằng việc tạo ra nội dung hấp dẫn là một thử thách?
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thủ thuật cực hay, cũng như các công cụ và các chiến thuật sáng tạo nội dung cho Dien dan rao vat để phát triển doanh nghiệp của bạn.

1: Dùng http://sieugia.vn/raovat/trang-chu.aspx như nguồn cung cấp dữ liệu cần thiết cho khách hàng
Vấn đề lớn nhất mà khách hàng mục tiêu của bạn đang gặp phải là gì? Trang Dien dan rao vat của bạn để kinh doanh, nó nên được dùng để chăm sóc khách hàng mục tiêu.
Nếu bạn muốn thu hút và tiếp cận khách hàng mục tiêu qua các kênh bán hàng để tạo doanh thu, bạn cần tập trung vào họ và các vấn đề họ đang mắc phải.
Bạn càng tạo nội dung hữu ích có thể giúp khách hàng thành công, họ càng nhiệt tình quan tâm đến trang http://sieugia.vn/raovat/trang-chu.aspxcủa bạn.
Vậy, làm thế nào để nhận biết các vấn đề mà khách hàng của bạn đang gặp phải?

Đặt câu hỏi:
Nếu bạn đã kinh doanh trong 1 thời gian đủ lâu, tất nhiên bạn biết khá nhiều về các vấn đề khó khăn mà khách hàng của bạn đang phải đối mặt.
Nhưng nếu bạn là người mới bắt đầu từ con số không, hoặc bạn muốn khám phá thêm nhiều cơ hội để bạn có thể giúp đỡ khách hàng của mình , hãy xem xét để tạo khảo sát bằng cách sử dụng công cụ miễn phí như Survey Monkey hoặc Google Doos.

Trích những “từ khóa” thường nằm trong câu hỏi:
Một khi bạn có danh sách các vấn đề khách hàng thường gặp phải, hãy bắt đầu lưu ý một số cụm từ lặp lại.
Có thể đó là “kĩ năng giao tiếp”, “đăng kí nhập học” hay “hẹn hò”. (Nếu là cả ba cụm từ thì bạn cần thu hẹp mục tiêu lại ngay!).
Chọn một trong ba cụm từ đó, xác định một số từ thay thế và tiếp tục dùng Google Keyword Planner của Google để tìm những từ khóa liên quan và hiệu quả hơn. Sau khi xác định xong các từ khóa hứa hẹn nhất, vào Google Trends để nghiên cứu những chủ đề hot và xu hướng tìm kiếm thông tin hiện nay.
Việc tạo nội dung có giá trị trước khi nó trở thành chủ đề nóng bỏng có thể đem lại một lượng truy cập đáng kể cho blog của bạn. Các mem khác có khuynh hướng trích dẫn nội dung của bạn khi họ đăng một nội dung tương quan (tạo inbound link cho trang Dien dan rao vat của bạn), và công cụ tìm kiếm sẽ đánh giá cao bài post của bạn vì thời gian đăng của nó.
Tôi đã gặp có một trường hợp điền hình như thế này trên trang Dien dan rao vat và website của mình khi tôi viết về một chủ đề trước khi nó được để mắt đến. Một bài viết tôi đã viết vào năm 2008 có tựa đề Cách Sử Dụng Twitter cho Doanh Nghiệp vẫn còn thu hút 250 người đọc mới mỗi tháng cho website của chúng tôi hơn bốn năm nay sau khi tôi viết nó! 3000 khách hàng tiềm năng mới, những người chưa biết đến công ty của bạn, truy cập vào Dien dan rao vat của bạn mỗi năm. Điều đó quả là quá tuyệt vời, phải không?
Bạn cũng nên đặt những từ khóa tốt nhất của bạn vào Google Alerts. Mỗi ngày, Google sẽ gửi đi các thông tin, những bài đăng mới trên blog, và thậm chí các tweet về những từ khóa tốt nhất mà bạn đã tạo đến hộp thư của bạn. Đây là những hạt giống để một bài viết có nội dung chất lượng mà khách hàng lí tưởng của bạn “chết mê chết mệt”.
2: Trả lời những câu hỏi chưa được trả lời
Người ta thường lên mạng để tìm kiếm câu trả lời và lời khuyên. Khách hàng mục tiêu của bạn cũng không khác biệt.
Trả lời những câu hỏi của họ trên trang blog của bạn là một cách tuyệt vời để thu hút và chinh phục họ.
Email
Bạn chắc chắn sẽ nhận được email từ những khách hàng hiện tại của bạn để xin lời khuyên.
Đừng trả lời họ!
Thật ra ý của tôi không hoàn toàn như thế. Tôi muốn nói là, bạn không nên ngay lập tức hồi âm tất cả các email này.
Thay vào đó, khi ai đó đặt ra một câu hỏi mà bạn nghĩ những người khác cũng sẽ hỏi tương tự, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn tạo ra một post theo dạng “Tom thân mến…”.
Hãy suy nghĩ về điều này: Nếu một người hỏi bạn câu hỏi đó, có bao nhiêu trăm ngàn người khác vì không có tài liệu nên phải sử dụng Google hay Bing để tìm hiểu? Và Google (thường như vậy) sẽ không trả lời câu hỏi, họ chỉ chuyển người tìm kiếm đến một nguồn đáng tin cậy khác, như trang blog của bạn.
Trừ phi đó là câu hỏi về chứng tự kỉ và bạn sử dụng tên của họ, còn thường thì họ sẽ thấy tự hào vì đã đặt ra một câu hỏi thông minh.
Thêm 1 điểm cộng: bạn (lại) đang giới thiệu họ đến trang blog của bạn rồi đấy.
3: Tìm những câu hỏi mà khách hàng của bạn đang thắc mắc
Tiếp theo, bạn cần tìm hiểu khách hàng của bạn hiện đang muốn biết điều gì. Thực hiện nghiên cứu để tìm kiếm những câu hỏi họ đang vướng mắc.
Quora, Google hỏi đáp hoặc Yahoo hỏi đáp
Đây chỉ là một số website Hỏi-Đáp nổi tiếng trên hệ thống web ngày nay. Người ta đăng câu hỏi trên các website này về đủ loại danh mục, từ việc dạy dỗ con cái cho đến việc quản lí, sửa chữa nhà cửa và sản xuất.
Nhưng khi một câu hỏi được đặt ra (và thậm chí được trả lời rồi) không có nghĩa chủ đề đó đã đóng lại. Thật ra, bạn có thể có câu trả lời tốt hơn, đúng sắc thái hơn, hoặc khác biệt hơn cho câu hỏi đó.
Chọn câu hỏi và tạo một bài viết riêng trên trang Dien dan rao vat của bạn.
Keyword Questions
Đây là một trong những công cụ được tôi yêu thích có thể lấp đầy trang blog bằng những câu hỏi hấp dẫn, dù bạn là một member lâu năm hay chỉ mới bắt đầu.
Keyword Questions truy vấn các công cụ tìm kiếm của WorldTracker để tìm kiếm những câu hỏi được đăng có chứa từ khóa của bạn.
Tôi nhận thấy nếu bạn sử dụng từ tìm kiếm tổng quát cho công cụ này, bạn sẽ nhận được kết quả tốt nhất. Nói cách khác, hãy dùng từ “golf” thay vì “các thủ thuật chơi golf”.
FAQ của đối thủ
Bạn nhớ FAQ chứ? Các trang trong trên một website bị lãng quên trong một xó xỉnh nào đó, và không được cập nhật từ năm 1997?
Đối thủ của bạn đã đăng một số câu hỏi tuyệt vời trên website của họ với những câu trả lời đã lỗi thời. Nhiệm vụ của bạn đó là: kiếm các câu hỏi lâu năm đó, làm lại, và thổi cho chúng một làn gió mới.
Không đời nào tôi khuyên bạn đi trộm nội dung của các đối thủ! FAQ – những câu hỏi thường được hỏi – là những câu hỏi thường xuyên được hỏi. Hãy lật lại câu hỏi và trả lời nó theo cách riêng của bạn, dựa trên kinh nghiệm của chính bạn, và bằng tiếng nói của riêng bạn.
Khu vực bình luận
Các bình luận trên các bài viết của blog thường là các ‘câu hỏi tiếp theo’ cho nội dung gốc. Thật không may khi đa số các câu hỏi này đều không được trả lời. Cho dù chúng nhận được hồi đáp, câu trả lời này cũng bị chôn vùi trong những câu bình luận khác, rất khó để tìm thấy và chia sẻ với nhau.
Nếu ai đó đặt ra câu hỏi tiếp theo khá hay trong phần bình luận trên trang Dien dan rao vat của bạn, hãy cân nhắc việc tạo một bìa mới với chủ đề đó để phản hồi và liên kết đến nó trong phần trả lời của bạn.

huyennt1709
Thành viên cấp 1

Tổng số bài gửi : 51
Join date : 23/06/2014

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết